Tin tức cuộc sống-Blog chuyên tổng hợp thông tin về tin tức cuộc sống nhiều khía cạnh như bóng đá,tử vi, an ninh xã hội.

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

HLV Wenger ngỏ ý muốn có Chris Smalling

Nguồn tin từ tờ  thể thao 24h Mirror cho hay Arsenal đang quan tâm đến trung vệ Chris Smalling của Manchester United.

Khi xem video bóng đá các trận gần đây của Arsenal cho thấy “Pháo thủ” lâm vào tình trạng khủng hoảng hàng thủ trầm trọng. Trong mùa Hè họ đã chia tay Thomas Vermaelen và đến lúc này chấn thương của các cầu thủ luôn để lại nỗi lo cho HLV Arsene Wenger.

Phía Arsenal tỏ ra quan tâm đến Smalling từ lâu bởi tài năng mà cầu thủ này thể hiện trong thời gian qua. Tờ Mirror khẳng định HLV Wenger ngỏ ý muốn đưa Smalling về Emirates vào tháng Giêng tới.

Xem thêm giải đấu xem AFF Cup

Tuy nhiên, rào cản với Arsenal chính là HLV Louis van Gaal của M.U. Chiến lược gia người Hà Lan sẽ không dễ gì để Smalling ra đi nếu chưa tìm được những sự bổ sung chất lượng ở hàng thủ, bởi “Quỷ đỏ” đã mất quá nhiều điểm trong mùa này.

Theo nhận định của cựu hậu về Liverpool, Jamie Carragher, Arsenal cần phải mang về hai hậu vệ khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Smalling năm nay 24 tuổi, anh gia nhập M.U từ năm 2010. Tính đến nay anh đã chơi được 124 trận cho “Quỷ đỏ” trên mọi đấu trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Blogger cuộc sống

Fanpage Tử vi hàng ngày

Popular Posts

Copyright © Tin tức cuộc sống - Tin tức mới | Powered by Blogger
Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet